Return to site

Điều trị các chứng bệnh về xương khớp

· benh-ly

Nên quan tâm bị gãy xương cần kiêng ăn những gì mà bài viết trên đã đề cập. Thiên niên kiện: Cây thuốc này được đông y sử dụng để điều trị các chứng bệnh về xương khớp như phong tê thấp, gai đốt sống, nhức mỏi gân xương…

Các thành phần Calci gluconat và Vitamin D3 : Đây là những chất không thể thiếu cho sự phát triển của xương. Gai cột sống là một hiện tượng thường gặp ở không ít người trong thời đại hiện nay. Camphor: Thành phần này có rất nhiều công dụng như giảm đau, chống ngứa, chữa trị bệnh nấm ngoài da.

Tinh dầu thông: Không chỉ được coi như thần dược trong việc làm đẹp da, tinh dầu thông còn có tác dụng chữa được nhiều bệnh nhờ khả năng khám khuẩn tự nhiên.

Thế nhưng để xác định được người cao tuổi nên uống sữa gì bạn nên căn cứ vào tuổi tác, tình hình sức khỏe hay nhu cầu dinh dưỡng của người sử dụng để lựa chọn được sản phẩm thích hợp.Khi về nhà phải ăn uống hợp lý, kiêng kỵ những thực phẩm không tốt cho xương thì xương mới mau lành lại được.

Có thể cho bệnh nhân uống thuốc chống sốc để hạn chế trường hợp hôn mê. Do đó, khi điều trị viêm khớp, Đông y luôn tập trung loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, trị viêm khớp tận gốc bằng cách khu phong, tán hàn, trừ thấp, thanh nhiệt, thông kinh, hoạt lạc, dưỡng huyết.

Điều trị các chứng bệnh về xương khớp

Các vị thuốc còn được phối hợp để dưỡng âm, bổ thận, ích gan, kiện tì, qua đó cân bằng ngũ tạng, tăng cường vệ khí, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe tổng thể.Chữa bong gân, tê sưng các khớp.
Theo Tây y, viêm khớp xảy ra khi dịch khớp suy giảm, phần sụn đệm ở các đầu xương bị hao mòn, 2 đầu xương cọ sát trực tiếp lên nhau và gây đau khi vận động.

Tiêm dịch khớp gối là phương pháp điều trị bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp gối đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở y tế, đặc biệt là 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội.Mỗi đợt điều trị thường phải tiêm 3-5 ống tùy theo tình trạng bệnh.Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hiệu quả.Massage xoa bóp nhẹ nhàng để dầu nhanh thấm vào da.Các bạn nên kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhé.

Bên cạnh đó, người mắc các bệnh mãn tính lâu ngày, người già chức năng cơ thể suy giảm, khí huyết hư suy không nuôi dưỡng được cân, mạch, xương, khớp cũng gây ra tình trạng viêm khớp.